Hello everyone ;)


Jason1323

Recommended Posts

Bán nhà Đà Nẵng cần lưu ý những vấn đề gì?

Hoạt động bán nhà Đà Nẵng hiện nay đang diễn ra rất nhộn nhịp do sự ảnh hưởng tích cực của hàng hoạt các sự kiện kinh tế, chính trị diễn ra trong năm 2017, nổi bật là Tuần lễ cấp cao - Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên, khi quyết định tham gia vào hoạt động mua bán nhà Đà Nẵng, mọi người cần phải chú ý một số vấn đề để tránh rủi ro đáng tiếc trong tương lai.

Năm 2017 là năm thành công của Đà Nẵng khi nơi đây có cơ hội giới thiệu mình đến hơn 1000 doanh nghiệp và các vị lãnh đạo của 21 nền kinh tế lớn trên thế giới thông qua Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương. Đà Nẵng thu hút các dự án đầu tư lớn với số vốn lên đến 35.000 tỷ đồng. Đặc biệt, dự án tàu điện nối Đà Nẵng và Hội An được rất nhiều người kỳ vọng, với dự án này, người dân cũng như du khách di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An chỉ mất 10 phút thay vì 1 tiếng như hiện nay. Dự án này giúp cho hoạt động bán Nha dat Da Nang trở nên nhộn nhịp theo.
 

vinpearlempirecondotel-1454518393-635967

Da-Nang-co-nhieu-du-an-lon-trong-nam-2017

Bên cạnh đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cũng vô cùng phát triển trong giai đoạn này. Hàng ngàn căn hộ Condotel được triển khai xây dựng nhằm phục vụ du khách trong dịp APEC 2017. Nắm bắt được xu hướng phát triển du lịch của Đà Nẵng, giới đầu tư tin rằng, nhu cầu thực tế của du khách sẽ còn tăng trưởng đột biến qua từng năm. Vì vậy, việc bán nhà tại Đà Nẵng được quan tâm và chú trọng hơn.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có những chuyển biến tích cực như vậy, những người hoạt động mua bán nhà Đà Nẵng cần chú ý một số vấn đề để tránh rủi ro đáng tiếc:

Thứ nhất, người mua và người bán nhà Đà Nẵng cần xác định mục đích chính xác. Người mua cần suy nghĩ có cần mua đất Đà Nẵng hay không. Nếu có thì cần phải dành thời gian để đưa ra quyết định chọn vị trí một mảnh đất. Sau đó, cần phải xác định mục đích mua đất là gì? Bời vì mục đích mua để ở và mua để kinh doanh hoàn toàn khác nhau nên tùy theo từng mục đích mua bán Nha dat Da Nang mà có những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Hơn nữa, khi mua đất, người mua cũng cần xác định khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình, không nên mua mảnh đất quá rộng, vượt quá khả năng tài chính và làm phát sinh nhiều chi phí chăm sóc hàng tháng.
 

batdongsandanang-1506012968.jpg

Can-nam-nhieu-yeu-to-truoc-khi-quyet-dinh-mua-ban-nha-dat-Da-Nang

Thứ hai, cần phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán nhà Đà Nẵng. Người mua cần xem xét môi trường tự nhiên như vị trí, hình dáng, chiều dài, chiều rộng bởi những yếu tố này quyết định đến giá trị của bất động sản. Thêm đó, người mua cần xem xét đến yếu tố pháp lý, người mua cần chắc chắn rằng mảnh đất đảm bảo những giấy tờ hợp pháp và đang giao dịch với chính chủ bất động sản, không nên ham rẻ để tránh rủi ro. Tiếp nữa, người mua cần xác định bất động sản có nằm trong quy hoạch hay không, có vị trí thuận tiện gần các tiện ích công hay không, có khả năng sinh lời trong tương lai hay không. Những yếu tố này sẽ giúp cho người mua tỉnh táo trong hoạt động mua bán nhà Đà Nẵng.

Thứ ba, người mua cần xác định động cơ của người bán khi đưa ra giá là gì. Giá bất đống sản đưa ra có quá cao so với mặt bằng chung hay không, sau đó người mua có thể cùng người bán thỏa thuận một mức giá hợp lý để thực hiện việc bán nhà Đà Nẵng.

Thứ tư, việc mua bán nhà Đà Nẵng cần phải được ký kết hợp đồng và thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, tránh sự tranh chấp không đáng có sau này.

Nếu muốn tra cứu xem thông tin, bạn vui lòng truy cập Bat dong san: https://tinbatdongsan247.net

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.