thuyln2

Members
  • Posts

    3
  • Joined

  • Last visited

 Content Type 

Profiles

Forums

Release Notes

Bug Tracker

Help page

Help page-CN

Release Note5

Rules and recruitment

Release Note6

Everything posted by thuyln2

  1. There are several reasons a web page, or something you get to on a web page, can seem to "break" with AdBlock on and look or work fine with AdBlock off. It's almost never because of AdBlock itself. Here are the things we look for.
  2. The LED illuminates as soon as it is turned on, does not blink and produces noises at startup. Color rendering index CRI> 80Ra allows the display of realistic colors with a wide angle of illumination of 120 degrees. Light diffuses evenly, not dazzling.

  3. Trước khi ánh sáng điện trở nên phổ biến trong những năm đầu thế kỷ 20, người ta đã dùng nến, đèn khí đốt, đèn dầu, và cháy. Humphry Davy phát triển các đèn sợi đốt đầu tiên vào năm 1802, tiếp theo là thiết thực đầu tiên ánh sáng hồ quang điện trong năm 1806.  Vào những năm 1870, đèn hồ quang Davy đã bị thương mại hóa thành công, và đã được sử dụng để thắp sáng nhiều không gian công cộng. Sự phát triển của một sợi đều đặn phát sáng phù hợp cho chiếu sáng nội thất đã lâu, nhưng do các nhà phát minh đầu thế kỷ XX đã phát triển thành công lựa chọn, thay thế đèn hồ quang với đèn sợi đốt.

     

    Lịch sử ra đời đèn led
    Lịch sử ra đời của đèn LED
    Các đèn LED đầu tiên được phát triển vào đầu những năm 1960, tuy nhiên, họ đã có điện thấp và ánh sáng duy nhất được sản xuất tại, tần số hồng cầu thấp của quang phổ. Các đèn LED chiếu sáng  đầu tiên đã được chứng minh bởi Shuji Nakamura của Tổng công ty Nichia vào năm 1994. Sự tồn tại của đèn LED màu xanh và đèn LED hiệu suất cao dẫn đến sự phát triển của đầu tiên 'LED trắng', trong đó sử dụng một lớp phủ phosphor để phần nào chuyển đổi ánh sáng màu xanh phát ra với tần số màu đỏ và màu xanh lá cây tạo ra một ánh sáng có màu trắng.  Akasaki Isamu , Hiroshi Amano và Nakamura sau đó đã được trao giải thưởng năm 2014 giải thưởng Nobel về vật lý cho việc phát minh ra đèn LED màu xanh. 

     
    Tại Mỹ, Đạo luật về độc lập năng lượng và an ninh (EISA) năm 2007 ủy quyền cho Bộ Năng lượng (DOE) để thiết lập các sáng mai giải chiếu sáng cạnh tranh, được gọi là "L Prize", cuộc thi công nghệ do chính phủ tài trợ đầu tiên được thiết kế để thách thức ngành công nghiệp để phát triển thay thế cho 60 W đèn sợi đốt và cải cách hành chính 38 đèn halogen. Các luật EISA thành lập các yêu cầu cơ bản và các khoản thưởng cho mỗi của hai loại cạnh tranh, và có thẩm quyền lên đến $ 20 triệu trong giải thưởng tiền mặt. Sự cạnh tranh cũng bao gồm khả năng cho người chiến thắng để có được thỏa thuận mua liên bang, các chương trình tiện ích, và các ưu đãi khác. Trong tháng 5 năm 2008, họ đã công bố chi tiết về cuộc thi và các yêu cầu kỹ thuật cho từng loại. Sản phẩm chiếu sáng đáp ứng yêu cầu cạnh tranh có thể sử dụng chỉ có 17% năng lượng được sử dụng bởi hầu hết các loại đèn sợi đốt trong sử dụng ngày nay. Cùng năm đó DOE cũng tung ra các chương trình Energy Star cho sản phẩm chiếu sáng trạng thái rắn. Các luật EISA cũng ủy quyền một chương trình giải L bổ sung cho việc phát triển một "đèn thế kỷ 21" mới.

     
    Philips Lighting ngừng nghiên cứu về đèn huỳnh quang compact trong năm 2008 và bắt đầu dành phần lớn các nghiên cứu và phát triển ngân sách để ánh sáng trạng thái rắn.  Ngày 24 tháng 09 năm 2009, Philips chiếu sáng Bắc Mỹ đã trở thành người đầu tiên nộp đèn trong thể loại để thay thế các tiêu chuẩn 60 W A-19 " Edison vít cố" bóng đèn, [15] với một thiết kế dựa trên trước đó của họ "AmbientLED "sản phẩm tiêu dùng. Ngày 03 tháng 8 năm 2011, Bộ Năng lượng trao giải thưởng ở hạng mục thay thế 60 W để đèn LED Philips 'sau 18 tháng thử nghiệm rộng rãi. 

     
    Đầu đèn LED thay đổi rất lớn trong kết tủa màu từ các loại đèn sợi đốt chúng được thay thế. Một tiêu chuẩn đã được phát triển, ANSI C78.377-2008, mà quy định các dãy màu được đề nghị cho sản phẩm chiếu sáng trạng thái rắn sử dụng mát mẻ để làm ấm đèn LED trắng với nhiệt độ màu tương quan khác nhau.  Trong tháng 6 năm 2008, NIST công bố hai tiêu chuẩn đầu tiên cho chiếu sáng trạng thái rắn tại Hoa Kỳ. Những thông số kỹ thuật thực hiện các tiêu chuẩn chi tiết cho nguồn ánh sáng LED và quy định phương pháp thử nghiệm cho sản phẩm chiếu sáng trạng thái rắn.

     
    Cũng trong năm 2008 tại Hoa Kỳ và Canada, Energy Star chương trình bắt đầu ghi nhãn đèn đáp ứng một bộ tiêu chuẩn cho thời gian bắt đầu, tuổi thọ, màu sắc, và tính thống nhất về hiệu suất. Mục đích của chương trình là để giảm mối quan tâm của người tiêu dùng do chất lượng biến của sản phẩm, bằng cách cung cấp minh bạch và các tiêu chuẩn cho việc ghi nhãn và khả năng sử dụng các sản phẩm có sẵn trên thị trường. Energy Star Light Bulbs cho người tiêu dùng là một nguồn lực cho việc tìm kiếm và so sánh Energy Star đèn đủ tiêu chuẩn. Một chương trình tương tự tại Vương quốc Anh (do Quỹ Tiết kiệm năng lượng ) đã được đưa ra để xác định sản phẩm chiếu sáng đáp ứng các hướng dẫn bảo tồn năng lượng và hiệu suất.

     
    Các Hội Cơ Illuminating của Bắc Mỹ (IESNA) trong năm 2008 đã công bố một tài liệu chuẩn LM-79 , trong đó mô tả các phương pháp để thử nghiệm sản phẩm chiếu sáng trạng thái rắn cho sản lượng ánh sáng (lumen), hiệu quả (lumen mỗi watt) và kết tủa màu.

     
    Vào tháng Giêng năm 2009, nó đã được báo cáo rằng các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã phát triển một đèn LED có giá £ 2 (khoảng 3 $ US), là 12 lần năng lượng hiệu quả như một ngọn đèn vonfram, và kéo dài cho tới 100.000 giờ. Honeywell thiết bị điện và hệ thống (ED & S) khuyên bạn nên sử dụng trên toàn thế giới của ánh sáng LED như nó là năng lượng hiệu quả và có thể giúp tiết kiệm đến khí hậu. 

     
    Tính đến năm 2016, theo ý kiến của Noah Horowitz của tài nguyên thiên nhiên Hội đồng Quốc phòng , các tiêu chuẩn mới được đề xuất bởi Hoa Kỳ Bộ Năng lượng có thể sẽ có nghĩa là bóng đèn nhất được sử dụng trong tương lai sẽ được LED. 
  4. Hệ thống thu phí đường bộ tự động